ผู้ผลิตหุ่นยนต์ดูดฝุ่น

บริษัท Lilin International Group Limited ซึ่งมีโรงงานลูก ตั้งอยู่ใน เมืองเสิ่นเจิ้น และเซียะเหมิน คือผู้ผลิตมืออาชีพขนาดใหญ่และมีศูนย์ R&D อิสระ ทีมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและผลิตหุ่นยนต์ดูดฝุ่น. ด้วยกลุ่มด้านเทคนิคที่ทรงพลัง...... มากกว่า

เกี่ยวกับเรา

บริษัท Lilin International Group Limited ซึ่งมีโรงงานลูก ตั้งอยู่ใน เมืองเสิ่นเจิ้น และเซียะเหมิน คือผู้ผลิตมืออาชีพขนาดใหญ่และมีศูนย์ R&D อิสระ ทีมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและผลิตหุ่นยนต์ดูดฝุ่น

 

ด้วยกลุ่มด้านเทคนิคที่ทรงพลัง, กระบวนการผลิตขั้นสูง แผนกตรวจสอบคุณภาพ และบริการที่เป็นเลิศ เราจึงได้รับการรับรองระบบคุณภาพ ISO9001 ซึ่งออกให้โดย DNV และตอนนี้เรากำลังสมัครเข้าสู่การรับรองสิ่งแวดล้อม คือ ISO14000. ในขณะเดียวกัน  ยอดขายประจำปีของเรานั้นได้พุ่งสูงถึง USD50, 000, 000.

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมี " แพ็คเกจเดียวจบทุกปัญหา" ที่ได้เพิ่มเข้ามาในบริการของเราที่มีต่อลูกค้าเอาท์ซอสมากมาย ที่อยู่ภายใต้ความเหนือกว่า.

 

การครอบครองสิทธิโดยอิสระในการนำเข้าและส่งออก และเริ่มต้นที่จะขยายธุรกิจสู่ระดับสากล บัดนี้ เรากำลังมองไปที่ความร่วมมือที่มากยิ่งขึ้นกับลูกค้าในต่างแดน อันมีฐานมาจากผลประโยชน์ร่วมกัน.

หากคุณต้องการสินค้าหรือบริเวณใดๆของเรา โปรดติดต่อเข้ามาหาเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม.

 

เรายึดถือหลักการของความซื่อสัตย์สุจริต, การทำงานเป็นทีมอย่างมืออาชีพ, คุณภาพ, ราคาที่แข่งขันได้ และบริการแพ็คเกจเดียวจบทุกปัญหา.